ÔN THI ĐẠI HỌC MÔN VẬT LÝ

ÔN THI ĐẠI HỌC MÔN VẬT LÝ


Blog Vật Lý
Vật lý phổ thông

Giáo trình ôn thi ĐH môn Vật lý

Các em học sinh thân mến !
Lại một mùa thi sắp tới, trước hết xin được chúc các em có một mùa thi Thành công, con đường đến tương lai của các em sẽ thành hiện thực.
Để làm được việc đó, các em đều hiểu sẽ phải làm tốt được các bài thi trong khối thi mà các em đã lựa chọn. Để giúp các em có thể làm tốt hơn ngoài việc đòi hỏi phải có sự chuyên cần của chính bản thân các em còn có sự giúp đỡ của các Thầy - Cô giáo cũng như các bạn xung quanh.
Với dự án blog vật lý, các em tham khảo các bài giảng của các Thầy, Cô giáo để có thể hiểu hơn được kiến thức cần đạt. Riêng đối với môn Vật lý, tuy là một bộ môn thực nghiệm nhưng với hình thức thi trắc nghiệm, đòi hỏi các em phải tư duy rất nhanh các hiện tượng vật lý và các công thức có liên quan để chọn lựa được đáp án ĐÚNG theo yêu cầu của đề bài.
Kết hợp với các phương tiện truyền thông, kiến thức đã và đang trở nên được phổ biến rộng rãi và nhanh chóng. Đây là một trong những lợi thế của tin học. Để có được một cách hiểu giúp cho các em có thể học mọi lúc, mọi nơi; tránh áp lực việc luyện thi vất vả, được sự giới thiệu của các đồng nghiệp, tôi xin được mang những tài liệu sưu tập với mức độ để các em đều có thể hiểu được cách giải các bài tập Vật lý trong kì thi Đại học - Cao đẳng sắp tới.
Tuy nhiên với thời gian chuẩn bị cho các bài giảng cũng không được nhiều, đồng thời việc chưa sử dụng thành thạo hết các chức năng của thiết bị nên bài giảng còn đôi chỗ chưa được vừa ý với các bạn. Chính vì thế, ngoài việc phản hồi với các bạn trong Ban biên tập, các bạn có thể gửi những ý kiến của mình về hòm thư với địa chỉ: adnguyen007@gmail.com để tôi có thể hoàn thiện tốt hơn các bài giảng của mình.
Hi vọng thông qua các bài giảng này, phần nào giúp được các em thi tốt.
Một lần nữa chúc các em Thành công.

Thân mến!

Nguyễn Thành Danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét